Thursday, October 02, 2008

Bakit ako (relatibong) mas mataas magbigay ng grado noon hanggang ngayon?*

  1. Sa dami ng rekisito sa buong semestre, sukli ito sa pagsisikap ng mag-aaral.
  2. Hindi ko madadala ang mga ipinagkait na UNO sa aking hukay.
  3. Pambalanse ng GWA ng mag-aaral dahil maraming kuripot na propesor ang naglipana.
  4. Nakatutulong kadalasan ang mataas na grado upang mas magsikap ang mag-aaral
    at mabuo at tumibay ang tiwala niya sa kanyang sarili.
  5. Para maging mapayapa at matiwasay ang paghihiwalay ng landas namin.
  6. Bahagi ito ng aking academic freedom.

    _________________
    Pero nambabagsak din ako

DS 141 instructional video

Form a group of five members. Produce a 4-minute instructional video via Zoom recording based on your chosen topic.  Avoid duplication of to...